Ang kamoteng Jeepney Driver!  

hayyyy nako namang buhay to oh! plagi na lang ba kong makakaencounter ng mga jeep na daig pa ang karo ng patay kung magpatakbo!
pambihira!
Nalate ako ngaun panu ba namang tong jeepney driver na ang laki laki ng katawan di naman matanda e bakit napakabagal magpatakbo ng jeep!
hayyyyyy goooosshhhhh nakakainis..porket gabi?dapat nga mabilis na ang takbo dahil walan ng traffic, isa pa, naman oh!puno na nga ang jeep para parin kaming naglalakbay sa buwan..wow naman ang dating byahe ko ng 15 mins e naging 30 mins...kamusta naman un????

Grabecious talaga!
Kung di sarado ang daan sa gabi karo ng patay ang sinasakyan ko...
tsk tsk tsk

This entry was posted on 8/14/2008 and is filed under . You can leave a response and follow any responses to this entry through the Subscribe to: Post Comments (Atom) .

6 comments

yaan mo ipag uutos ko na
mga kabayo na lang ang sakyan mo para mabilis....

wag ka na inis....hehehe

haha Roge pwede bang karwahe naman para medjo sosyal..aheheheh parang royal blood lang?ahehehhe

mas mabagay yun pag karwahe...baka bukas ka pa makarating...yaan mo na...kabayo na lang ha...

aheheh sige na nga ok na rin pwede bang service un every day?wag lang weekends?naman walang hinto hinto bawat kanto..goshhhhh and para kahit sarado daan makakadaan pa rin kami..tsk tsk anep diba! hihi

hahaha.. sana pinasabog mo yung jip pag baba mo!!

hahaha!!yaan mo na yun.. bawi na lang next tym

Pambihira..gusto ko ngang sakalin sa gigil e.goal ko pa namang magkaincentive ngaung linggo.kaso laki ng katawan ahehehe..parang di ko ata kaya un..mamuscle pa.tsk tsk